Tuesday, June 7, 2016

การค้นหา ที่ถูกต้อง การค้า จุด entry






+

การค้นหาที่ถูกต้องการค้าจุด Entry คำถามที่พบบ่อยในวันนี้อัตราแลกเปลี่ยนเรามีคำถามจากหนึ่งในผู้ค้าที่เพื่อนของเราและเขาจะขอให้ฉันคำถามด้านล่าง วิธีการอ่านแนวโน้มตลาดโดยใช้แผนภูมิและตัดสินใจจุดเริ่มต้นที่ถูกต้อง ก่อนอื่นให้เราไปผ่านวิธีการอ่านแนวโน้มตลาด ในความเป็นจริงผมได้เขียนบทความเกี่ยวกับตัวชี้วัดแนวโน้มต่างๆบางครั้งกลับมาและคุณสามารถอ่านได้ดังต่อไปนี้ ในบทความนี้ผมจะแสดงให้คุณเห็นวิธีการระบุแนวโน้มที่แข็งแกร่งโดยใช้หลาย EMAs สำหรับวิธีการที่จะหาจุดเริ่มต้นที่ถูกต้องคุณสามารถทำให้การใช้งานของการสนับสนุนและความต้านทานเช่นระดับ Fibonacci หรือระดับจุดหมุน เมื่อราคาฮิตสนับสนุนรายใหญ่หรือมีแนวปะทะแล้วคุณสามารถเข้าสู่การค้าบนพื้นฐานของการขับไล่มันเป็นราคาที่มักจะเคารพในระดับเอสอาร์ที่สำคัญ นอกจากนี้คุณสามารถใช้ประโยชน์ของตัวชี้วัดเช่นตัวบ่งชี้ที่สุ่มหรือพาราโบลา SAR ที่จะทำให้รายการของคุณ ในฐานะที่เป็นตัวบ่งชี้ที่สุ่มสามารถใช้ในการบอกคุณได้ว่าตลาดเป็นดุลหรือขาดดุลคุณสามารถเสริมสร้างกลยุทธ์ของคุณโดยการเพิ่มตัวบ่งชี้นี้ให้อยู่ในระดับเอสอาร์ของคุณ เมื่อคุณเห็นเป็นราคาที่ใกล้เข้ามาสนับสนุนที่สำคัญและตัวบ่งชี้ที่สุ่มแสดงตลาด oversold นี้จะทำให้คุณมีจุดเข้าที่ดี ในทำนองเดียวกันเมื่อราคาชนแนวต้านที่สำคัญรวมทั้งตัวบ่งชี้สุ่มแสดงตลาด overbought คุณยังสามารถเข้าสู่การค้าที่ดี เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวบ่งชี้ที่สุ่มและ SAR พาราโบลา คุณสามารถอ่านบล็อกของฉันก่อนหน้าโพสต์จากการเชื่อมโยงดังกล่าวข้างต้น ผมหวังว่าผมได้ตอบคำถามของคุณและไม่ลังเลที่จะให้ความคิดเห็นของคุณด้านล่าง




No comments:

Post a Comment