Tuesday, May 24, 2016

การดำเนินงานของ ระบบ การประกันคุณภาพ การทบทวน เพื่อการพัฒนา ขยายขีดความสามารถ ของหลักสูตรออนไลน์






+

devrim Ozdemir, Ph. D. Black Hills มหาวิทยาลัยรัฐ ด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการศึกษาออนไลน์ที่มีคุณภาพในสหรัฐอเมริกา, การพัฒนาคุณภาพหลักสูตรออนไลน์และโปรแกรมออนไลน์และที่สำคัญกว่าการรักษาคุณภาพนี้ได้รับความกังวลที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับสถาบันการศึกษาที่สูงขึ้น วรรณกรรมในปัจจุบันเกี่ยวกับการประกันคุณภาพในการศึกษาออนไลน์ส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่การพัฒนารูปแบบและกรอบการตรวจสอบเช่นเดียวกับการพัฒนาของบริกการตรวจสอบ การพัฒนารูปแบบที่ครอบคลุมนอกเหนือไปจากบริกการทบทวนการประกันคุณภาพที่ถูกต้องและเชื่อถือได้เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการพัฒนาหลักสูตรออนไลน์ที่มีคุณภาพและโปรแกรม แต่ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะรักษาคุณภาพครั้งนี้มีคุณภาพจะบรรลุ ปัจจัยดังกล่าวเป็นจำนวนที่เพิ่มขึ้นของหลักสูตรออนไลน์, ร่างกายของคณะไดนามิกการส่งมอบหลักสูตรเหล่านี้และนวัตกรรมก่อกวนในการศึกษาออนไลน์ยังคงให้การบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่องของคุณภาพของการศึกษาออนไลน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ท้าทาย บทความนี้นำเสนอการพัฒนาและกระบวนการดำเนินงานของระบบการประกันคุณภาพการตรวจสอบอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการพัฒนาขยายขีดความสามารถของหลักสูตรออนไลน์ในมหาวิทยาลัยในภูมิภาคมิดเวสต์ของสหรัฐ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราจะมาแนะนำบริบทของการพัฒนาหลักสูตรออนไลน์ในมหาวิทยาลัยที่นำเสนอสาเหตุของการพัฒนาระบบดังกล่าวเป็นร่างกรอบการทำงานของระบบและนำเสนอการดำเนินการของระบบ สุดท้ายเราจะหารือเกี่ยวกับคำแนะนำในอนาคตสำหรับระบบที่มีอยู่ของเรา เป้าหมายของเราคือจะนำเสนอกรณีของเราเป็นแนวทางให้กับผู้ที่สถาบันการศึกษาที่สูงขึ้นซึ่งจะตอบสนองต่อความต้องการเพิ่มขึ้นในการศึกษาออนไลน์ที่มีคุณภาพ บทนำ ในทศวรรษที่ผ่านมาการศึกษาออนไลน์ในสหรัฐอเมริกาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น (อัลเลนนาวิน 2013) การพัฒนาของเทคโนโลยีที่มีบทบาทสำคัญในการขยายตัวของการศึกษาออนไลน์ (คิมมีเพศสัมพันธ์ 2006) แต่รูปแบบใหม่ของการศึกษานี้ยังได้นำความท้าทายบางอย่าง (โฮเวลวิลเลียมส์, Lindsay, 2003) ในทศวรรษที่ผ่านมาเรามีประสบการณ์วิธีการเปลี่ยนแปลงเพื่อการศึกษาออนไลน์ อาจารย์เอาบทบาทใหม่เพื่อให้การเรียนการสอนออนไลน์ที่มีคุณภาพ (ยาง Cornelious 2005) ตำนานของการศึกษาออนไลน์เช่นการขาดการปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์ข้อ จำกัด เพื่อการเรียนรู้เนื้อหาและความต้องการของความสามารถทางเทคโนโลยีที่ได้รับการแก้ไข (Li Akins, 2004) และการศึกษาออนไลน์ได้ครบกำหนดเป็นความสะดวกมากขึ้นเป็นรายบุคคลและมีส่วนร่วมในโอกาสการเรียนรู้ (Harasim , 2000) เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จเกิดจากการมุ่งเน้นการเพิ่มคุณภาพของหลักสูตรออนไลน์ (วัง 2006) โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีองค์กรมุ่งเน้นไปที่คุณภาพของการศึกษาออนไลน์ถึงแม้ว่าการวิจัยมากขึ้นในการศึกษาออนไลน์ที่มีคุณภาพเป็นสิ่งจำเป็นคือ (Mariasingam ฮันนา, 2006) วิธีการเพื่อให้มั่นใจว่ามีคุณภาพในการศึกษาออนไลน์ที่มีการเปลี่ยนแปลงระดับสถาบันเช่นกัน (Britto ฟอร์ด, ฉลาด, 2013; ลีนายอำเภอพระพุทธเจ้า 2012) ณ วันนี้การประกันคุณภาพของหลักสูตรออนไลน์และโปรแกรมการมุ่งเน้นไปที่การพัฒนากรอบและมาตรฐานเพื่อเริ่มต้นกระบวนการตรวจสอบการประกันคุณภาพ (บอสตันไอซ์กิบสัน, 2011) นอกจากนี้ในการเริ่มต้นของการประกันคุณภาพของหลักสูตรออนไลน์บทความนี้ยังมุ่งเน้นไปที่การบำรุงรักษาของการประกันคุณภาพของหลักสูตรออนไลน์พิจารณาการเพิ่มจำนวนของหลักสูตรคณะร่างกายแบบไดนามิกและภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของการศึกษาออนไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรามุ่งเน้นในการดำเนินการทบทวนระบบการประกันคุณภาพสำหรับการพัฒนาขยายขีดความสามารถของหลักสูตรออนไลน์ กระบวนการตรวจสอบคุณภาพการประกัน ในส่วนนี้เราจะนำเสนอข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับกระบวนการของการตรวจสอบการประกันคุณภาพของหลักสูตรออนไลน์ของมหาวิทยาลัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งของเราตั้งอยู่ในมิดเวสต์ของสหรัฐ แทนที่จะคิดเห็นภายนอกเช่นผู้ที่ดำเนินการโดยหน่วยงานที่ได้รับการรับรองหรือกระดานของรัฐในบางภูมิภาคกระบวนการตรวจสอบการประกันคุณภาพที่กล่าวถึงในบทความนี้คือภายในและดำเนินการโดยนักออกแบบการเรียนการสอนร่วมกับอาจารย์ผู้สอนหลักสูตรออนไลน์ โดยรวมแล้วการเริ่มต้นและการบำรุงรักษาของกระบวนการตรวจสอบการประกันคุณภาพภายในสำหรับหลักสูตรออนไลน์ที่ได้รับความสำคัญและความท้าทายสำหรับความสำเร็จของสถ​​าบันการศึกษาที่สูงขึ้น ตามที่ Jara และ Mellar (2007), การศึกษาออนไลน์มีสี่ด้านที่ไม่ซ้ำกันซึ่งจะทำให้การตรวจสอบการประกันคุณภาพที่สำคัญ ด้านเหล่านี้เป็นธรรมชาติของการแยกกระบวนการพัฒนาหลักสูตรออนไลน์, ความจำเป็นขององค์กรของทีมพัฒนาหลักสูตรการมองเห็นหรือการเปิดกว้างของหลักสูตรออนไลน์เพื่อตรวจสอบโดยไม่ต้องความบุกรุกและการ จำกัด การเข้าถึงของพนักงานให้กับนักเรียน (Jara Mellar 2007) ด้านเหล่านี้ทำให้หลักสูตรออนไลน์ที่ไม่ซ้ำกันเมื่อเทียบกับหลักสูตรใบหน้าเพื่อใบหน้าแบบดั้งเดิมและขอเรียกร้องให้สถาบันการศึกษาที่สูงขึ้นเพื่อสร้างกระบวนการตรวจสอบภายใน อย่างไรก็ตามการพัฒนากรอบการประกันคุณภาพเป็นงานที่ท้าทาย "การสร้างตัวชี้วัดเชิงปริมาณและมีความหมาย", "การค้นพบกลยุทธ์สำหรับการประเมินมาตรการเหล่านั้นซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะหาจำนวน", "มาถึงข้อตกลงร่วมกันและเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานขั้นต่ำ", "มีพนักงานและโรงเรียนเป็นเจ้าของกระบวนการและมาตรฐานและได้เห็นพวกเขา เป็นตัวแทนและการประกันคุณภาพและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง "และ" การสร้างระดับที่การใช้งานของระบบดังกล่าวที่ก่อให้เกิดการปรับปรุงการเรียนการสอนและการเรียนรู้ในมหาวิทยาลัย "เป​​็นความท้าทายที่คาดหวัง (โอลิเวอร์, 2003) พิจารณาความท้าทายเหล่านี้เราใช้ปรับรุ่นของเกณฑ์เรื่องคุณภาพในการตรวจสอบการประกันคุณภาพของเรา เกณฑ์การปรับตัวนี้ถูกกำหนดโดยคณะกรรมการที่เป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยสมาชิกของคณะกรรมการเซาท์ดาโคผู้สำเร็จราชการ นี่เป็นก้าวแรกของการสร้างตัวชี้วัดเชิงปริมาณและมีความหมายเป็นโอลิเวอร์ (2003) กล่าวถึง นอกจากนี้เรายังได้รับการรักษารูบริกเป็นรายการตรวจสอบและดำเนินการประเมินผลบริบทที่ถูกผูกไว้ในหลักสูตรออนไลน์ที่มีอาจารย์แน่นอนว่า Hosie, Schibeci, Backhaus (2005) อธิบาย เกณฑ์การตรวจสอบการประกันคุณภาพของเราให้เรามีรายการตรวจสอบและกรอบการทำงานสำหรับการออกแบบหลักสูตร อย่างไรก็ตามหลังจากที่การพัฒนาหลักสูตรการเรียนออนไลน์ได้รับการตรวจสอบในบริบทของตัวเอง อาจารย์ผู้สอนของหลักสูตรที่มีให้บริบทสำหรับนักออกแบบการเรียนการสอนในขณะที่การทำงานร่วมกันระหว่างผู้สอนและออกแบบการเรียนการสอนส่งผลให้คุณภาพการเรียนการสอนออนไลน์ วิธีการของเรายังสามารถที่จะอธิบายว่า "วิธีการแนวทางพื้นฐาน" (Lee et al. 2012) ภายในวิธีนี้เราให้เกณฑ์การประกันคุณภาพการสอนล่วงหน้าเพื่อแจ้งแนวทางการสอนขั้นพื้นฐาน ต่อมาออกแบบการเรียนการสอนหลักสูตรการตรวจสอบกับผู้สอนเมื่อการเรียนการสอนก็พร้อม ก่อนที่จะพัฒนาและการดำเนินงานของระบบการตรวจสอบการประกันคุณภาพ, ความคิดเห็นที่ถูกจัดการผ่านกระบวนการลำบาก ออกแบบการเรียนการสอนได้รับแจ้งจากผู้บังคับบัญชาของเขาเมื่อได้รับสำเนากระดาษในรูปแบบข้อตกลงการพัฒนาหลักสูตรที่ ออกแบบการเรียนการสอนได้ติดต่อกับอาจารย์ผู้สอนส่วนบุคคลกับการประชุมกำหนดเวลา ทุกรูปแบบที่เกี่ยวข้องรวมถึงการทบทวนเกณฑ์การประกันคุณภาพกระดาษที่มีพื้นฐาน บันทึกการประเมินที่ถูกเก็บไว้ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์เป็นสำเนาสแกนในรูปแบบการประเมินผลเช่นเดียวกับกระดาษสำเนาต้นฉบับ คะแนนการประเมินผลยังถูกเก็บไว้ในกระดาษคำนวณ Microsoft Excel กระบวนการตรวจสอบนี้ทั้งหมดจะได้รับการจัดการที่ถ้ามีการเพิ่มจำนวนของหลักสูตรออนไลน์ในแต่ละภาคการศึกษาและหลักสูตรออนไลน์ที่ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับการทบทวนหลังจากสามปีไม่มี อย่างไรก็ตามมหาวิทยาลัยของเราประสบการณ์การเจริญเติบโตอย่างมากในการจัดส่งออนไลน์ของหลักสูตร ทบทวนหลายร้อยรายการการประเมินผลการเรียนการสอนในไฟล์สเปรดชีตพยายามที่จะตรวจสอบว่าหลักสูตรได้หมดอายุความคิดเห็นและพยายามหารูปแบบการประเมินผลเสร็จสมบูรณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่อื่น ๆ อีกมากมายในโฟลเดอร์อิเล็กทรอนิกส์เริ่มที่จะใช้เวลามากกว่าความคิดเห็นที่เกิดขึ้นจริง ดังนั้นเราจึงกำลังเร่งที่จะเกิดขึ้นด้วยวิธีการที่เป็นระบบมากขึ้นและตัดสินใจที่จะพัฒนาระบบการประกันคุณภาพการสอบทานสำหรับการพัฒนาขยายขีดความสามารถของหลักสูตรออนไลน์ การพัฒนาระบบการประกันคุณภาพการสอบทาน หลังจากที่ตัดสินใจที่จะพัฒนาระบบการตรวจสอบการประกันคุณภาพผู้เขียนของบทความนี้เริ่มที่จะทำงานร่วมกันและมีการประชุมเป็นเวลาสามเดือนเพื่อหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เป็นไป การประชุมครั้งแรกที่จัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมของปี 2009 สำหรับเวิร์กโฟลว์ระบบโดยรวมและระบบย่อยได้รับการพัฒนาที่จะอธิบายขั้นตอนรายละเอียดที่เกี่ยวข้องในกระบวนการตรวจสอบการประกันคุณภาพ หลังจากที่ได้รับอนุมัติจากอดีตคณบดีของสำนักงานการศึกษาวิชาการในมหาวิทยาลัย, การพัฒนาของระบบที่จะเริ่มในเดือนกันยายน ตลอดกระบวนการทีมพัฒนาอย่างต่อเนื่องจะมีการประชุมไปกว่าโครงการและทำการปรับเปลี่ยนที่จำเป็น โครงการที่เสร็จสมบูรณ์ในเดือนตุลาคม เมื่อเสร็จสิ้นโครงการ 283 คะแนนการประเมินผลการเรียนการสอนในอดีตถูกป้อนเข้าสู่ระบบด้วยตนเองจากการบันทึกก่อนหน้านี้ ทบทวนระบบการประกันคุณภาพถูกออกแบบมาเพื่อ: ติดตามข้อตกลงหลักสูตรใหม่ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ แจ้งผู้ถือหุ้นทั้งหมด (คณบดีวิทยาลัยการสำนักงานการศึกษาวิชาการ, เก้าอี้แผนกออกแบบการเรียนการสอนและคณะ) ในเวลาที่เหมาะสม สร้างความโปร่งใสและการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพระหว่างหน่วยงานที่แตกต่างกัน ลดภาระงานและแรงงานระหว่างบัตรประจำตัวของหลักสูตรออนไลน์ที่ต้องการความคิดเห็นประกันคุณภาพด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันเช่นหลักสูตรใหม่หลักสูตรที่มีอยู่กับความคิดเห็นก่อนหน้านี้ไม่มีการร้องขอแน่นอนซึ่งคณะการตรวจสอบการแก้ไขหลักสูตรที่มีอยู่กับอาจารย์ผู้สอนใหม่ ซึ่งเป็นหลักสูตรที่หมดอายุ (อย่างน้อย 3 ปี) รีวิว สนับสนุนการประเมินผลโปรแกรมออนไลน์โดยการให้ข้อมูลที่ครอบคลุม สนับสนุนคณะในการประเมินผลการปฏิบัติงานและความพยายามในการพัฒนาอาชีพโดยการให้เข้าถึงได้ทันทีเพื่อความคิดเห็นประกันคุณภาพของพวกเขา สนับสนุนนักออกแบบการเรียนการสอนโดยการให้ข้อมูลที่ครอบคลุมเกี่ยวกับแต่ละหลักสูตรออนไลน์ สนับสนุนกระบวนการวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยที่ได้รับการรับรองโดยการติดตามการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับการประกันคุณภาพหลักสูตรออนไลน์ ติดตามบันทึกการชำระเงินค่าจ้างสำหรับการพัฒนาหลักสูตรใหม่และปรับปรุงหลักสูตร ลดเวลาในการเสร็จสิ้นการผ่านขั้นตอนการอนุมัติการขจัดรูปแบบกระดาษเดินทางข้ามมหาวิทยาลัย กำจัดรูปแบบกระดาษที่หายไป หลักสูตรออนไลน์ใหม่ส่งข้อตกลง ขั้นตอนแรกของโครงการคือการพัฒนาผังสำหรับข้อตกลงหลักสูตรออนไลน์ใหม่เวิร์กโฟลว์การส่ง รูปที่ 1 ด้านล่างแสดงให้เห็นถึงขั้นตอนการทำงานของข้อตกลงการส่งหลักสูตรออนไลน์ใหม่ งานที่สำคัญในการสร้างผังงานนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกำหนดความต้องการของรัฐและสถาบันการเรียนการสอนการแสดงความคิดเห็น ความต้องการเหล่านี้ได้รับส่วนใหญ่ไม่มีเอกสารและการสื่อสารที่จำเป็นกับคนจำนวนมากเพื่อยืนยัน ตามผังระบบการประกันคุณภาพการตรวจสอบที่ถูกสร้างขึ้นที่เปิดเผยต่อสาธารณชนผู้มีส่วนได้เสียทั้งหมดที่มีต้องเข้าสู่ระบบ เมื่อผู้ใช้ป้อนข้อมูลเข้าสู่ระบบระบบจะถามผู้ใช้วัตถุประสงค์ของการอยู่ในระบบ เมื่อผู้ใช้เลือก "หลักสูตรใหม่ข้อตกลง" ระบบการกำกับของผู้ใช้ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่จะส่งข้อตกลงหลักสูตรออนไลน์ใหม่ หลังจากคลิกที่ปุ่มส่งสำนักงานการศึกษาวิชาการ (อดีตคณบดีศึกษาวิชาการนักออกแบบการเรียนการสอนและเลขานุการสำหรับการร้องขอการชำระเงิน) ได้รับแจ้งทางอีเมล ในขั้นตอนนี้ผู้ออกแบบการเรียนการสอนการตรวจสอบแล้วถ้าการเรียนการสอนใหม่ เรามีกรณีที่การเรียนการสอนเป็นในความเป็นจริงใหม่ แต่ไม่ได้อยู่ในสถานะของระบบการลงทะเบียนเรียนภาคกลางหรือไม่ได้รับการพิจารณาใหม่ แต่ใหม่เพราะความผิดพลาดในการส่งของ เมื่อออกแบบการเรียนการสอนได้รับการยืนยันการเรียนการสอนระบบส่งคำขอไปยังเก้าอี้แผนกคณบดีวิทยาลัยและอดีตคณบดีวิชาการศึกษา ระบบส่งคำขอเพื่อการนี​​้โดยเฉพาะหนึ่งในเวลาหลังจากการอนุมัติของแต่ละคน หากการเรียนการสอนที่ถูกระบุว่าไม่ใช่เรื่องใหม่หรือไม่ได้รับการอนุมัติอย่างน้อยหนึ่งผู้ดูแลผู้สอนได้รับแจ้งโดยอัตโนมัติโดยระบบผ่านทางอีเมล์ หากการส่งสัญญาได้รับอนุมัติจากผู้มีส่วนได้เสียทุกระบบที่ทำเกณฑ์การตรวจสอบการประกันคุณภาพที่มีการออกแบบการเรียนการสอนและอาจารย์ผู้สอนมิฉะนั้นถ้าถูกปฏิเสธข้อตกลงทั้งสองฝ่ายได้รับแจ้งผ่านทางอีเมล์ ทุกครั้งที่สถานะของโปรแกรมและขั้นตอนปัจจุบันในกระบวนการอนุมัติที่มีอยู่ให้แก่บุคคลโดยการเข้าสู่ระบบ รูปที่ 1 หลักสูตรออนไลน์ใหม่ข้อตกลงการส่งเวิร์กโฟลว์ ความคิดเห็นเกี่ยวกับหลักสูตร ในขั้นตอนที่สองเรามุ่งเน้นไปที่การพัฒนาของผังสำหรับกระบวนการตรวจสอบหลักสูตร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราพยายามที่จะระบุพฤติกรรมของระบบขึ้นอยู่กับสถานะของหลักสูตร มีห้าเป็นเงื่อนไขที่เรียกระบบที่จะติดป้ายที่แน่นอนว่าต้องทบทวน หลักสูตรใหม่ที่ไม่เคยได้รับการสอนมาก่อน หลักสูตรออนไลน์ที่มีอยู่ซึ่งไม่เคยได้รับการตรวจสอบก่อน หลักสูตรปรับปรุงโดยคณาจารย์ที่มีการร้องขอค่าจ้าง หลักสูตรกับการเปลี่ยนแปลงอาจารย์ผู้สอน หลักสูตรที่มีความคิดเห็นที่หมดอายุ สำหรับหลักสูตรใหม่เกณฑ์คือการที่มีการร้องขอการพัฒนาหลักสูตรใหม่ที่ถูกส่งมาก่อนหน้านี้เข้าสู่ระบบ ในกรณีนี้เป็นกรณีที่ส่งผลงานเหล่านี้ถูกส่งไปยังถังเป็นฐานข้อมูลที่แยกต่างหากจากรัฐระบบการลงทะเบียนเรียนภาคกลาง ด้วยขั้นตอนการทำงานนี้อาจารย์ผู้สอนและนักออกแบบการเรียนการสอนก็สามารถที่จะเริ่มต้นการทำงานร่วมกันในการพัฒนาหลักสูตรและการเรียนการสอนในการตรวจสอบโดยไม่ต้องรอสำหรับหลักสูตรที่จะโพสต์ในรัฐระบบการลงทะเบียนเรียนภาคกลาง ถังโฮลดิ้งยังอนุญาตให้ระบบเก็บบันทึกของหลักสูตรที่มีการเรียนการสอนไม่เคยแม้ว่าการร้องขอการพัฒนาหลักสูตรใหม่ที่ถูกส่งมา เรามีกรณีที่อาจารย์ผู้สอนมีปัญหาส่วนตัวหรือที่เรามีประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงในโปรแกรมที่มีการเปลี่ยนแปลงการวางแผนสำหรับหลักสูตรโดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลักสูตรเหล่านี้ไม่เคยปรากฏในระบบการลงทะเบียนเรียนภาคกลางของรัฐ แต่เราเก็บบันทึกในระบบการประกันคุณภาพการตรวจสอบผ่านทางรถถังถือครอง ระบบของเรายังชี้ให้เห็นบางหลักสูตรออนไลน์ที่ได้รับการสอน แต่ไม่เคยตรวจสอบก่อน นี้เป็นประสบการณ์ที่น่าแปลกใจเปิดตา แต่สำหรับเรา เราได้รับการยืนยันหลักสูตรเหล่านี้กับอาจารย์ของพวกเขาและตระหนักว่าอาจารย์ของเราได้รับการติดต่อและไม่เคยมีความสนใจอย่างมากในการแสดงความคิดเห็นการเรียนการสอน ระบบการประกันคุณภาพการใช้งานนอกจากนี้ยังมีการจัดการสำหรับการร้องขอการแก้ไข สำนักงานบริการวิชาการการศึกษาที่มหาวิทยาลัยจัดให้มีการแก้ไขเงินเดือนที่แตกต่างจากเงินเดือนพัฒนาหลักสูตรใหม่ อาจารย์ที่ได้รับการวางแผนที่จะทำให้การปรับปรุงที่สำคัญในหลักสูตรออนไลน์ของพวกเขาก็สามารถที่จะส่งคำขอสำหรับเงินเดือนแก้ไข นอกจากนี้ในการทบทวนเกณฑ์การประกันคุณภาพที่มีอยู่เรายังมีการทบทวนหลักสูตรเหล่านี้มีเกณฑ์ที่แยกต่างหากซึ่งมุ่งเน้นไปที่ปริมาณของงานที่ลงทุนในหลักสูตร ด้วยคะแนนที่น่าพอใจอาจารย์ผู้สอนมีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับค่าจ้าง รูปที่ 3 แสดงให้เห็นถึงขั้นตอนการทำงานของกระบวนการแก้ไขในระบบ ในมหาวิทยาลัยของเราอาจารย์มีเสรีภาพและความยืดหยุ่นในการมากับการออกแบบหลักสูตรของตัวเอง เราไม่ได้ใช้แม่แบบการเรียนการสอนต้นแบบที่เข้มงวดใด ๆ เนื่องจากจะมีเสรีภาพนี้เรามีประสบการณ์ที่อาจารย์บางอย่างที่ทำเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในหลักสูตรของพวกเขาเมื่อพวกเขาได้รับมอบหมายให้หลักสูตรที่ได้รับการสอนมาก่อน ดังนั้นเราจึงได้รับการออกแบบระบบที่จะส่งสัญญาณหลักสูตรที่มีการเปลี่ยนแปลงผู้สอนเพื่อให้เราสามารถตรวจสอบหลักสูตรเหล่านี้กับผู้สอน เนื่องจากกลยุทธ์และการประยุกต์ใช้ในการเปลี่ยนแปลงการศึกษาออนไลน์อย่างรวดเร็วเรายังได้พัฒนาระบบการระบุหลักสูตรที่มีความคิดเห็นที่หมดอายุ เราเชื่อว่าสามปีเป็นเวลาที่เพียงพอที่จะตรวจสอบอีกครั้งหลักสูตรและให้แน่ใจว่าการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพยังคง มันเป็นโอกาสสำหรับนักออกแบบการเรียนการสอนที่จะติดต่ออาจารย์เหล่านี้และอย่างน้อยให้แน่ใจว่าคำถามของพวกเขาได้รับการตอบ รูปที่ 2 หลักสูตรเวิร์กโฟลว์ความคิดเห็น รูปที่ 3 หลักสูตร Revision เวิร์กโฟลว์ ในขณะที่ทุกกระบวนการเหล่านี้เกิดขึ้นในพื้นหลังออกแบบการเรียนการสอนใช้อินเตอร์เฟซที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพในการแสดงความคิดเห็นของหลักสูตร การออกแบบระบบที่ได้รับอนุญาตออกแบบการเรียนการสอนได้อย่างรวดเร็วระบุสิ่งที่หลักสูตรจำเป็นต้องให้ความสนใจผ่านไอคอนแสดงชนิดที่แตกต่างกันตรวจสอบ นอกจากนี้ระบบยังได้รับอนุญาตให้นักออกแบบการเรียนการสอนที่จะเห็นความคิดเห็นที่เก่าแก่ของหลักสูตรที่มีอยู่หรือหลักสูตรก่อนสอนโดยอาจารย์โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราได้พัฒนาเครื่องวัดประสบการณ์ซึ่งได้รับมอบหมายจำนวนดาวขึ้นอยู่กับจำนวนของหลักสูตรออนไลน์สอนโดยอาจารย์ผู้สอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในมหาวิทยาลัย ทุกสองนับหลักสูตรหนึ่งดาวและอาจารย์ผู้สอนก็สามารถที่จะได้รับสูงสุด 10 ดาว เมตรประสบการณ์นี้ช่วยให้นักออกแบบการเรียนการสอนการประเมินวิธีการสอนที่คุ้นเคยอยู่กับระบบการจัดการการเรียนรู้และวิธีการที่มหาวิทยาลัยก่อนที่จะทำงานร่วมกันกับผู้สอน รูปที่ 4 ด้านล่างแสดงให้เห็นการออกแบบอินเตอร์เฟซของระบบสำหรับการออกแบบการเรียนการสอน รูปที่ 4 การเรียนการสอนการออกแบบการออกแบบรูปแบบ แผนการในอนาคต เช่นเดียวกับโครงการใหม่ ๆ หลายความคิดขึ้นมาหลังจากที่ระบบได้รับการวางในสถานที่ ออกแบบการเรียนการสอนได้รับการร้องขอคุณสมบัติใหม่และการสื่อสารกับผู้บริหารคณาจารย์และพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นเรื่องยาก ครั้งแรกที่มหาวิทยาลัยของเรามีรูปแบบทั่วไปที่สองคณะสลับการเรียนการสอนหลักสูตรเฉพาะ ระบบของเราในปัจจุบันระบุหลักสูตรเหล่านี้เป็นความคิดเห็นที่ต้องการเวลาที่พวกเขามีให้บริการทุกอันเนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงอาจารย์ผู้สอน รุ่นถัดไปของระบบจะตรวจสอบประวัติของการเสนอขายก่อนหน้านี้แน่นอนสำหรับรูปแบบที่ไม่ถูกต้องและข้ามการเรียนการสอนเพื่อการตรวจสอบถ้ารูปแบบนี้จะพบ ถัดไปในขณะที่ประสบการณ์เมตรขึ้นอยู่กับจำนวนของหลักสูตรออนไลน์ที่ได้รับการเรียนการสอนที่มีประโยชน์ที่เราต้องการที่จะสร้างเป็นรุ่นที่ดีขึ้นสะท้อนให้เห็นถึงความสามารถของคณะในการศึกษาออนไลน์ เราวางแผนที่จะเชื่อมโยงเมตรประสบการณ์ในการประชุมเชิงปฏิบัติการคณะของเราในขณะที่เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการคณะสถาบันที่สนับสนุนการเรียนการสอนออนไลน์ความรู้ใหม่นี้จะมีผลในเมตรของเรา นอกจากนี้เรายังพบว่าหลายของการสื่อสารการออกแบบการเรียนการสอนของเรามีกับคณะซ้ำในธรรมชาติและสามารถอัตโนมัติเพื่อการศึกษาระดับปริญญา เราวางแผนที่เกี่ยวกับการสร้างแม่แบบสำหรับการปฏิสัมพันธ์ที่เฉพาะเจาะจงเพื่อประหยัดเวลาสำหรับนักออกแบบการเรียนการสอนของเรา สุดท้ายส่งอีเมลตัวเองเป็นเครื่องมือสื่อสารกับคณะและผู้บริหารได้รับการพิสูจน์น้อยกว่าเหมาะ อีเมล์มักจะหายไปนำไปสู่​​ความต้องการคงที่สำหรับการส่งพวกเขา เราได้มีการพิจารณาคุณลักษณะที่ซ้ำขั้นตอนของการตรวจสอบการส่งแต่ละคณะเพื่อดูว่าจะได้รับการเข้าร่วมการประชุมไปยัง ถ้าไม่ได้สำเนาของอีเมลอื่นจะถูกส่ง เราได้ถือว่ายังความคิดอื่น ๆ นอกเหนือจากอีเมลสำหรับเครื่องมือสื่อสาร แต่ยังไม่พบทดแทนที่เหมาะสม ในบทความนี้เราจะนำเสนอกรณีของเราสำหรับการดำเนินงานของระบบการประกันคุณภาพการตรวจสอบสำหรับการพัฒนาขยายขีดความสามารถของหลักสูตรออนไลน์ แม้ว่าจะมีจำนวนของปัญหาได้รับการแก้ไขเป็นระบบที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นระบบปัจจุบันให้เราสามารถเอาชนะความท้าทายต่างๆที่เราต้องเผชิญในอดีตที่ผ่านมาเกี่ยวกับการประกันคุณภาพของหลักสูตรออนไลน์ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเน้นว่าวิธีการของเราในปัจจุบันมุ่งเน้นไปที่การตรวจสอบการประกันคุณภาพการเริ่มต้นของหลักสูตรออนไลน์ การทบทวนการประกันคุณภาพที่ครอบคลุมมากขึ้นอาจจะเกี่ยวข้องกับจำนวนของการประเมินผลและปลายทางซึ่งได้ดำเนินการโดยอาจารย์ผู้สอนหลักสูตรที่นอกเหนือไปจากการตรวจสอบการประกันคุณภาพการเริ่มต้น วิธีนี้มาตรฐานและมาตรฐานที่ระบุไว้ในเกณฑ์การประกันคุณภาพการตรวจสอบจะได้รับการตรวจสอบกับข้อมูลที่แน่นอนและนักเรียน เกณฑ์การประกันคุณภาพของเราช่วยให้เราที่จะเน้นบางจุดสำคัญที่อาจารย์ผู้สอนในการพัฒนาหลักสูตรที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นออนไลน์ แต่มันก็ไม่เคยนำมาใช้เป็นเครื่องมือในการกำหนด ในฐานะที่เป็นนักออกแบบการเรียนการสอนมันเป็นประสบการณ์ของเราว่าวิธีการออกแบบการสอนในการพัฒนาหลักสูตรการเปลี่ยนแปลงที่มีประสิทธิภาพขึ้นอยู่กับบริบทของการเรียนการสอน แม้ว่าเนื้อหาเป้าหมายแน่นอนวัตถุประสงค์การเรียนรู้กลยุทธ์การเรียนการสอนวิธีการประเมินและการเปลี่ยนแปลงเครื่องมือการเรียนการสอนเกณฑ์ที่ได้รับอนุญาตให้เราเพื่อให้ทุกองค์ประกอบเหล่านี้สอดคล้องกับแต่ละอื่น ๆ สำหรับหลักสูตรออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพที่สุด นอกจากนี้ยังทำให้เรานึกถึงคุณสมบัติที่สำคัญที่จะรวมที่ไม่ซ้ำกันซึ่งเป็นหลักสูตรออนไลน์เช่นนโยบายการสื่อสารการเรียนการสอนและความคาดหวัง Netiquette ที่ผ่านมาระบบของเราในปัจจุบันให้เราสามารถจัดทำเอกสารและจัดเก็บเป็นจำนวนมากของการประเมินผล ด้วยระบบปัจจุบันการพัฒนาขยายขีดความสามารถของหลักสูตรออนไลน์ก็ไม่ได้หยุดชะงักโดยงานลำบากหลาย ทั้งอาจารย์และนักออกแบบการเรียนการสอนผู้กำกับพยายามของพวกเขาในการออกแบบที่มีคุณภาพและการพัฒนาหลักสูตรออนไลน์มากกว่าการบริหารงาน การทำงานของเราได้รับการชื่นชมโดยอาจารย์ผู้สอนออนไลน์จำนวนมากในระหว่างการเรียนการสอนการแสดงความคิดเห็น อ้างอิง อัลเลน, อี I. นาวิน, J. (2013) การเปลี่ยนหลักสูตร: สิบปีของการติดตามการศึกษาออนไลน์ในสหรัฐอเมริกา | สโลน Consortium แปลจาก sloanconsortium / สิ่งพิมพ์ / สำรวจ / changing_course_2012 บอสตันดับบลิวอีน้ำแข็งพีกิบสัน, เอเอ็ม (2011) ทบทวนกระบวนทัศน์ในการประเมินคุณภาพของโปรแกรมการศึกษาออนไลน์ วารสารออนไลน์ของระยะการบริหารการเรียนรู้ 14 (4) แปลจาก westga. edu/ ระยะทาง / ojdla / spring141 / shelton141.html Britto เอ็มฟอร์ดซีฉลาด J.-M. (2013) สามสถาบันสามวิธีหนึ่งเป้าหมาย: การประกันคุณภาพที่อยู่ในการเรียนรู้ออนไลน์ วารสารเครือข่ายการเรียนรู้ที่ไม่ตรงกัน 17 (4) แปลจาก jaln. sloanconsortium / index. php / jaln / บทความ / มุมมอง / 402 Harasim ลิตร (2000) การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น: การศึกษาออนไลน์เป็นกระบวนทัศน์ใหม่ในการเรียนรู้ อินเทอร์เน็ตและการศึกษาสูง 3 (1), 41 & ndash; 61 Hosie พี Schibeci หม่อมราชวงศ์ Backhaus, A. (2005) กรอบและรายการตรวจสอบสำหรับการประเมินการเรียนรู้ออนไลน์ในระดับอุดมศึกษา การประเมินผลการประเมินในระดับอุดมศึกษา 30 (5), 539 & ndash; 553 โฮเวลล์, SL วิลเลียมส์, PB Lindsay, NK (2003) สามสิบสองแนวโน้มส่งผลกระทบต่อการศึกษาทางไกล: เป็นรากฐานข้อมูลสำหรับการวางแผนเชิงกลยุทธ์ วารสารออนไลน์ของระยะการบริหารการเรียนรู้ 6 (3) ฆาร่าเอ็ม Mellar เอช (2007) สำรวจกลไกในการประกันคุณภาพหลักสูตร e-learning ในสหราชอาณาจักรสถาบันอุดมศึกษา วารสารยุโรปเปิดและการศึกษาทางไกล 1 แปลจาก eurodl / index. php? แท็ก 120article = = = 396article 261 คิมเคเพศสัมพันธ์, เจซี (2006) อนาคตของการเรียนการสอนออนไลน์และการเรียนรู้ในการศึกษาที่สูงขึ้น: การสำรวจกล่าวว่า Educause ไตรมาส 29 (4) 22 ลี C.-Y. นายอำเภอพระพุทธเจ้าเจเจ (2012) การวิเคราะห์วิธีการขององค์กรให้กับโครงสร้างหลักสูตรออนไลน์ วารสารออนไลน์ของระยะการบริหารการเรียนรู้ 15 (1) แปลจาก westga. edu/ ระยะทาง / ojdla / spring151 / lee_dickerson_winslow. html หลี่คิว Akins, M. (2004) สิบหกตำนานเกี่ยวกับการเรียนการสอนและการเรียนรู้ออนไลน์ในระดับอุดมศึกษา: อย่าเชื่อทุกสิ่งที่คุณได้ยิน TechTrends 49 (4), 51 & ndash; 60 Mariasingam เอ็มเอฮันนา, D. E. (2006) ที่มีคุณภาพในการเปรียบเทียบสถานะหลักสูตรปริญญาออนไลน์และกลุ่มเป้าหมาย วารสารออนไลน์ของระยะการบริหารการเรียนรู้ 9 (3) แปลจาก westga. edu/ ระยะทาง / ojdla / fall93 / mariasingam93.htm โอลิเวอร์อาร์ (2003) สำรวจมาตรฐานและมาตรฐานสำหรับการเรียนการสอนที่มีคุณภาพมั่นใจออนไลน์และการเรียนรู้ในระดับอุดมศึกษา แปลจาก ro. ecu. edu. au/ecuworks/3279/ โปรแกรมเรื่องคุณภาพ (2013) แปล 17 กรกฎาคม 2013 จาก qualitymatters / วังคิว (2006) การประกันคุณภาพ & ndash; ปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการประเมินโปรแกรมออนไลน์ วารสารนานาชาติเกี่ยวกับ E-Learning 5 (2), 265 & ndash; 274 ยาง Cornelious วายแอลเอ (2005) เตรียมความพร้อมผู้สอนการเรียนการสอนออนไลน์ที่มีคุณภาพ วารสารออนไลน์ของระยะการบริหารการเรียนรู้ 8 (1) แปลจาก westga. edu/ ระยะทาง / ojdla / spring81 / yang81.htm วารสารออนไลน์ของระยะการบริหารการเรียนรู้ที่ XVII เล่มจำนวน 1 มีนาคม 2014




No comments:

Post a Comment