Thursday, May 26, 2016

Geojit bnp paribas เปิดตัว แคมเปญ เพื่อส่งเสริม ระบบการซื้อขาย ออนไลน์






+

Geojit BNP Paribas เปิดตัวแคมเปญเพื่อส่งเสริมระบบการซื้อขายออนไลน์ บริษัท การลงทุนทางการเงิน, Geojit BNP Paribas ได้เมื่อเร็ว ๆ นี้รีดออกใหม่ล่าสุดของการสื่อสาร ที่สร้างขึ้นโดยยูโร RSCG อินเดียแคมเปญมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักลงทุนตระหนักถึง บริษัท ใหม่แพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ การรณรงค์ที่ผ่านมาว่า Geojit BNP Paribas ได้รีดออกตามตัวเองในเรื่องหลักของความโปร่งใส บริษัท การลงทุนทางการเงิน, Geojit BNP Paribas ได้เมื่อเร็ว ๆ นี้รีดออกใหม่ล่าสุดของการสื่อสาร ที่สร้างขึ้นโดยยูโร RSCG อินเดียแคมเปญมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักลงทุนตระหนักถึง บริษัท ใหม่แพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ การรณรงค์ที่ผ่านมาว่า Geojit BNP Paribas ได้รีดออกตามตัวเองในเรื่องหลักของความโปร่งใส พูดถึงแคมเปญอินเดียเกี่ยวกับการสื่อสารล่าสุด Joejee Manthanam ผู้อำนวยการสร้างสรรค์, ยูโร RSCG อินเดียกล่าวว่า & quot; Geojit BNP Paribas จะค่อยๆเปลี่ยนตัวเองจากการถูกมองว่าเป็นเพียงการเป็นนายหน้าซื้อขายตราสารทุนเพื่อให้บริการทางการเงินค้าปลีก บริษัท ที่ให้บริการนักลงทุนค้าปลีกลู่ทางที่แตกต่างกัน สำหรับออมและการลงทุน. & quot; & quot; พฤติกรรมนักลงทุนมากขึ้นแสดงให้เห็นว่าการซื้อขายออนไลน์เป็นไปอย่างรวดเร็วได้รับความเป็นช่องทางที่ต้องการสำหรับการทำธุรกรรมตามส่วนได้เสีย ตามข้อมูล NSE จำนวนของนักลงทุนที่มีการลงทะเบียนสำหรับการซื้อขายออนไลน์ที่มีการเติบโตอย่างน้อย 150% ในช่วง 2006-07 ตัวเลข มีแผนจะใช้แคมเปญโทรทัศน์ที่จะแจ้งให้นักลงทุนเกี่ยวกับ Geojit BNP Paribas & rsquo; s ใหม่แพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ & quot; เขาพูดว่า. ดูในเชิงพาณิชย์ที่นี่: พาณิชย์เริ่มต้นด้วยการเป็นเด็กตรวจสอบจากแผ่นซีดีเพลง, สงสัยว่าวิธีการที่เขาสามารถเล่นบนระเบิดเต็มรูปแบบโดยไม่ได้กลายเป็นปัญหากับพ่อแม่ของเขา เขามีสมองที่ห้องนอนของก้ันเสียงทั้งหมดของเขาด้วยตนเอง เชิงพาณิชย์แล้วจะใช้เวลาผู้ชมผ่านวิธีการที่เด็กครอบคลุมถึงทุกซอกซอกเล็กซอกน้อยและรอยแยกในห้องพักเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการรั่วไหลของเสียงที่ออกมา เช่นเดียวกับที่เขาเริ่มเพลิดเพลินกับเพลงในปริมาณเต็มพ่อของเขาเคาะประตูและมือเด็กมากกว่าคู่ของหูฟัง เด็กแล้วรู้ดีว่าเขาอาจจะช่วยตัวเองมากของปัญหาได้เขาก็คิดว่าทางออกที่ง่าย - หูฟัง ภาพยนตร์โฆษณาเป็นอุปมาสำหรับการวางตำแหน่ง Geojit BNP Paribas 'ซึ่งอ้างว่าจะทำให้การซื้อขายง่ายจริงๆ Elaborating กับความคิดที่อยู่เบื้องหลังการรณรงค์ Manthanam กล่าวว่า & quot; การรับรู้ในหมู่นักลงทุนทั่วไปเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ที่มีความซับซ้อนมากเกินไปและไม่แน่นอนที่จะร่วมในการที่จะอยู่คนเดียว ดังนั้นความคิดที่จะทำให้นักลงทุนเชื่อว่ามีวิธีที่ง่ายในการลงทุนในตลาดหุ้นและหันไป geojitbnpparibas สำหรับการซื้อขายออนไลน์ของพวกเขาต้องการ. & quot; เขาเสริม & quot; พาณิชย์ก่อนหน้านี้สำหรับแบรนด์ที่ไฮไลต์ 'โปร่งใส' ที่เกี่ยวข้องกับการค้ากับ Geojit BNP Paribas จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ Geojit BNP Paribas รวมบริการที่ปรึกษาการลงทุนและบริการทางการเงินให้กับลูกค้า ตอนนี้ที่เวทีการค้าออนไลน์ของพวกเขากำลังจะมีชีวิตอยู่จุดมุ่งหมายหลักของการสื่อสารนี้คือการมุ่งเน้นการส่งเสริมผลประโยชน์ของการซื้อขายออนไลน์ผ่านทาง บริษัท . & quot; พูดเกี่ยวกับความเข้าใจของผู้บริโภค Manthanam กล่าวว่า & quot; ในระหว่างการวิจัยผู้บริโภคของเราเราได้พูดคุยกับผู้ค้าที่ไม่ได้แข็งขันการซื้อขายออนไลน์แม้ว่าพวกเขาผู้ใช้ที่ใช้งานของพอร์ทัลออนไลน์อื่น ๆ เช่น E-commerce นี้ช่วยให้เราตระหนักดีว่าเหตุผลเดียวที่พวกเขาจะไม่ซื้อขายเป็นเพราะพวกเขาคิดว่ามันมีความซับซ้อนใช้เวลานานและดังนั้นจึงไม่น่าเชื่อถือ ต้องการย้ายที่ผ่านมาบล็อกจิตนี้เราเลือกที่จะเน้นความสะดวกในการใช้งานของพอร์ทัลออนไลน์ในการสื่อสารนี้. & quot; เขาสรุป & quot; การสื่อสารเป็นเรื่องง่ายและใจเดียว เราได้อยู่ห่างจาก jargons ซับซ้อนและหน้าต่างผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อนและมุ่งเน้นแทนในการเน้นความคิดของความเรียบง่ายและความสะดวกในการใช้งานซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจนักลงทุนที่มีความกล้าหาญที่จะร่วมเข้าสู่โลกของการซื้อขายออนไลน์เพียงอย่างเดียว. & quot; โครงการ: geojitbnpparibas บทสรุป: ได้อย่างรวดเร็ว ง่าย. การรักษาความปลอดภัยการซื้อขายออนไลน์ ไคลเอนต์ & ndash; Geojit BNP Paribas บริการทางการเงิน หน่วยงานความคิดสร้างสรรค์ & ndash; ยูโร RSCG อินเดีย ผู้อำนวยการสร้างสรรค์แห่งชาติ & ndash; Satbir ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของผู้บริหาร & ndash; Nilesh Vaidya ผู้อำนวยการสร้าง - Joejee Manthanam ภาพยนตร์ Head & ndash; ชิน Vaidya




No comments:

Post a Comment