Friday, May 20, 2016

ผู้ประกอบการค้า forex โปร ซอฟแวร์






+

(คลิกที่ภาพนี้จะเห็นการยืนยันรายละเอียดของสถ​​ิติ) ผู้ประกอบการค้า Forex เรียน เกิดอะไรขึ้นถ้าเริ่มต้นวันนี้คุณสามารถเรียกใช้ระบบอัตโนมัติในบัญชีการซื้อขายของคุณด้วยความมั่นใจแน่นอนว่าคุณจะชนะมากกว่า 95.4% ของธุรกิจการค้า ... ... โดยไม่ต้องยกนิ้วและโดยไม่จำเป็นต้องซื้อขายพิเศษหรือทักษะทางเทคนิค? เสียงถั่วไม่ได้หรือไม่ ผมคิดอย่างนั้นเหมือนกันจนกระทั่งฉันได้รับรางวัล 48 การซื้อขายในแถว ก่อนที่ผมจะแสดงให้คุณเห็นว่าวิธีการที่ผมทำแบบนี้เกิดขึ้นและวิธีการที่คุณจะได้รับทันทีเข้าถึงระบบนี้เหมือนกันวันนี้ - ให้ฉันแนะนำตัวเองกับคุณ ... ชื่อของฉันคือดั๊กราคาและฉันจะใช้ในการทำงานเป็นผู้จัดการเงินและผู้ประกอบการให้กับ บริษัท การค้าขนาดใหญ่ โดยทั่วไปฉันอาศัยอยู่และได้เป่าการซื้อขาย วันที่ฉันมีส่วนร่วม ... การดูแลรักษาและการตรวจสอบกลยุทธ์ปัจจุบันของฉันทำงานสำหรับลูกค้า การพัฒนา, การทดสอบและการปรับปรุงกลยุทธ์ใหม่ และกระตือรือร้นในการจัดการบัญชี เพื่อไม่ให้เสียงดังตุ๊ดฮอร์นของตัวเอง แต่ผมดีที่ทำให้กลยุทธ์ที่ชนะ และที่ว่าทำไมลูกค้าของฉันรักฉัน ฉันแน่ใจว่าคุณเคยได้ยินคำพูดเดิม ... คิดค่าใช้จ่ายเกือบทุกวันเป็นเวลา 10 ปีแท้จริงฝึกฝีมือของคุณในกรณีของฉันมันก็พัฒนาและทดสอบกลยุทธ์ใหม่ อะไรที่คุณคิดว่าเกิดขึ้น? ฉันเพียงแค่เก็บรับดีกว่าที่มัน และผมได้เรียนรู้ในช่วงเวลาที่บางครั้งคนก็ overthink ซื้อขาย กลยุทธ์ที่ซับซ้อน ... ไม่เคยทำงาน เมื่อมันมาถึงการซื้อขาย Forex - มันเป็นเรื่องยากที่ฉันประหลาดใจเกี่ยวกับอะไร กว่าปีที่ผมเคยเห็นจำนวนมากของกลยุทธ์การซื้อขาย บางคนได้มาและหายไปบางส่วนที่มีความปลอดภัยและมั่นคงและบางส่วนมีผลกำไรระเบิด แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ค่อยเห็น คือ 10, 20, 30, 48 แม้การซื้อขายในแถวที่ชนะการซื้อขาย ผมขอย้ำว่าสำหรับคุณที่ผมค้นพบกลยุทธ์ที่ได้รับรางวัล 48 ธุรกิจการค้าในแถว! และก่อนที่คุณจะพูดว่า - "ไม่มีทาง! มันจะต้องมีความเสี่ยงบ้า "มันไม่ได้และไม่ได้ ผมขอแสดงจะดูที่นี้: กลยุทธ์ทั้งหมดมีแพ้; มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม แต่แม้จะมีการสูญเสียการซื้อขายที่คุณสามารถจะประสบความสำเร็จเมื่อออกกำลังกายที่มีความเสี่ยงที่เหมาะสมและการจัดการการค้า REV ซื้อขาย PRO ทดสอบจริง 2015/09/25 (ทดสอบ 93.4 สัปดาห์) เราขอขอบคุณที่ร่วมกัน RevTraderPro EA ประสิทธิภาพของพวกเขาในบัญชีสดกับชุมชนผู้ค้า ForexPeaceArmy! กรุณาตอบคำถามเกี่ยวกับการตั้งค่าทั้งหมดของ EA นี้เพื่อสนับสนุน RevTraderPro FPA คือการตรวจสอบ EA นี้โดยใช้รหัสผ่านของนักลงทุนและมีการเข้าถึงการตั้งค่าไม่ถูกนำมาใช้ 2015/09/29 REV ซื้อขาย PRO ทดสอบจริงหยุด หมายเหตุจาก FPA: เนื่องจากภัยคุกคามที่ผิดจรรยาบรรณทำโดย employes ของโบรกเกอร์ SynergyFx ที่ FPA เป็นที่ยอมรับไม่ได้ทดสอบจากบัญชี SynergyFx บริษัท ได้รับการทดสอบได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 2015/08/13 ที่จะส่งบัญชี substitued แต่ล้มเหลวที่จะทำเช่นนั้น 2014/10/17 Rev Trader Pro ทดสอบจริงเริ่มต้นด้วยความช่วยเหลือของการเข้าถึงนักลงทุน คำอธิบาย: REV PRO ซื้อขายตรวจพบแนวโน้มและแนวโน้มไมโคร จากนั้นจะเป็นประโยชน์ในการพลิกผันของเทรนด์ไมโครในระยะเวลา H1 โดยใช้เทคนิคการตรวจสอบคู่ที่ไม่ซ้ำกันในการปกป้องการค้าของคุณ รวมเป็นระบบต่อท้ายการจัดการเงินและอื่น ๆ !




No comments:

Post a Comment